Câu hỏi thường gặp

1.Có bao nhiêu hình thức thanh toán Bookingyourtravel.com chấp nhận?

Bookingyourtravel.com chấp nhận 5 hình thức thanh toán sau:
1) 
Thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng: Visa & Master Card
2) Thanh toán trực tuyến qua Paypal
3) Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
4) Thanh toán tại VP tại các địa điểm sau:
  • VP1: 235 Đề Thám, Q. 1, Tp. HCM
  • VP2: 58 Bùi Viện, Q. 1, Tp. HCM
  • VP3: 9 Thi Sách, Q. 1, Tp. HCM
5) Thanh toán tại khách sạn khu vực Q.1 (Thẻ hoặc Tiền mặt) - Đối với hình thức thanh toán này, vui lòng liên hệ trước với nhân viên Bookingyourtravel.com để sắp xếp thời gian thuận lợi cho bạn.

2.Khi đi du lịch chúng tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

Để thuận lợi cho chuyến du lịch của bạn và gia đình, hãy lưu ý và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tùy thân sau (Bắt buộc):
1) CMND hoặc Passport (Đối với Việt Kiều và khách ngoại quốc)
2) Giấy khai sinh của trẻ em theo cùng
3) Giấy Đăng ký kết hôn (Bản sao có công chứng)

Và một số giấy tờ hoặc thông tin liên quan tới chuyến du lịch như:
  • Bản đồ (nếu có)
  • Voucher khách sạn (nếu có)
  • Reciept của chương trình Du lịch

3.Nếu tôi muốn du lịch ra nước ngoài, tôi có cần phải xin Visa không?

4.Nếu tôi thanh toán online, liệu tôi có nhận được bất kì giấy tờ hoặc thông tin xác nhận nào từ phía Bookingyourtravel.com hay không?

Sau khi bạn đã chấp nhận các điều khoản từ phía Bookingyourtravel.com và đã thanh toán thành công để đặt dịch vụ, hệ thống Bookingyourtravel.com sẽ tự động gửi email phản hồi để xác nhận cho bạn. Nhân viên của Bookingyourtravel.com sẽ chủ động liên hệ với bạn để xác nhận thêm một số thông tin (nếu có) có liên quan đến dịch vụ mà bạn đã đặt. Do đó, bạn vui lòng cung cấp chính xác và đầy đủ thông tin cho chúng tôi như: Họ & Tên, Số điện thoại cá nhân để liên hệ, và Email để liên hệ.

5.Nếu tôi không cần sử dụng trọn gói dịch vụ của Bookingyourtravel.com mà chỉ cần thuê HDV đi cùng có được không?

Vâng, Bạn có thể chỉ thuê HDV nếu bạn không có nhu cầu sử dụng trọn gói dịch vụ của Bookingyourtravel.com. Ngoài ra Bookingyourtravel.com còn cung cấp những dịch vụ du lịch khác như:
  1. Đặt phòng khách sạn trong và ngoài nước
  2. Thuê xe theo nhu cầu
  3. Đặt vé máy bay trong và ngoài nước
  4. Tư vấn và cung cấp dịch vụ Visa - thị thực
Hãy cho Bookingyourtravel.com biết nhu cầu du lịch của bạn bằng cách gửi email hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua những thông tin chúng tôi cung cấp trên website, Bookingyourtravel.com sẽ cố gắng hết mình để có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

6.Nếu tôi muốn hủy vé máy bay hoặc thay đổi lịch trình bay, liệu tôi có lấy lại được tiền?

Trường hợp bạn muốn hủy vé máy bay hoặc thay đổi một số thông tin trong lịch trình bay như Họ Tên, hay Thời gian bay hay Giờ bay, việc hoàn tiền hay không và số tiền hoàn lại (nếu có) là bao nhiêu còn phụ thuộc các điều khoản ràng buộc của hãng máy bay. Trong một số trường hợp, bạn sẽ phải trả tiền phí dịch vụ để có thể thực hiện được yêu cầu của bạn. Mọi thông tin thay đổi về vé máy bay, Bookingyourtravel.com không chấp nhận qua điện thoại. Vui lòng liên hệ với Bookingyourtravel.com tại Văn phòng hoặc qua email.

7.Tôi nên làm gì nếu muốn đặt Tour nhưng thanh toán sau?

8.Nếu tôi có yêu cầu đặc biệt cho các Tour du lịch thì gửi yêu cầu đến đâu?

Quý khách có thể gửi những yêu cầu đặc biệt đến chúng tôi bằng cách điền vào ô trống “Yêu cầu đặc biệt” nằm trong mẫu đơn thanh toán trực tuyến. Chúng tôi sẽ ghi nhận và cố gắng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đó. 

9.Phương thức và hình thức thanh toán?

Hình thức thanh toán:
Quý khách có thể thanh toán ngay sau khi đặt dịch vụ.

Hoặc vì lý do nào đó Quý khách không thể thanh toán ngay tại thời điểm đặt, Quý khách có thể thanh toán sau khi nhận được thư xác nhận đặt dịch vụ thành công của chúng tôi. Tuy nhiên Quý khách phải thanh toán cho chúng tôi trước khi tour khởi hành ít nhất 3 ngày làm việc. 

Đối với những tour có ngày khởi hành cách thời điểm đặt là 3 hoặc hơn 3 ngày, Quý khách phải thanh toán ngay sau khi nhận được thư xác nhận đặt dịch vụ thành công. Bởi vì chúng tôi phải chuẩn bị và đặt một số dịch vụ trước cho Quý khách như khách sạn, phí tham quan, nhà hàng và v..v.. 

Phương thức thanh toán:
Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi sau khi nhận được thư xác nhận đặt dịch vụ thành công trên hệ thống. Địa chỉ văn phòng: 235 Đề Thám, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nếu Quý khách không có tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và không thể trực tiếp đến văn phòng để thanh toán, Quý khách có thể thanh toán trước 30% giá trị hóa đơn qua Kênh thanh toán Paypal để chúng tôi chuẩn bị và đặt trước một số dịch vụ như khách sạn, nhà hàng và v..v.. 

10.Tôi có thể lấy thêm thông tin bằng cách nào nếu không đến trực tiếp công ty?

Nếu có bất kỳ yêu cầu nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email hoặc số điện thoại sau: 
  • Email: info@bookingyourtravel.com 
  • Tel: +84 935746946

11.Hệ thống tiền tệ nào Công ty đang áp dụng cho việc thanh toán?

  • Thanh toán trực tuyến qua PayPal: Chúng tôi chấp nhận tất cả các loại tiền tệ khi thanh toán qua PayPal.
  • Thanh toán trực tiếp tại văn phòng: Chúng tôi chấp nhận tất cả các loại tiền tệ khi thanh toán trực tiếp tại văn phòng chúng tôi.
Lưu ý: Chúng tôi sẽ quy đổi ngoại tệ USD theo tỷ giá của thị trường Việt Nam ngay tại thời điểm Qúy khách thanh toán.

12.Chất lượng dịch vụ Tour du lịch trên Bookingyourtravel.com như thế nào?

Hơn 5 năm hoạt động, công ty chúng tôi luôn là một trong công ty du lịch uy tín nhất Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, công ty chúng tôi đã mang đến những dịch vụ tốt nhất cho du khách. 

Với những kinh nghiệm này, chúng tôi đã đang và sẽ luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trong mỗi Tour du lịch bằng cách tổ chức và thiết kế chi tiết các dịch vụ tour và gửi đến người dùng.

13.Tôi nên làm gì nếu muốn hủy bỏ / thay đổi lịch trình Tour?

Đối với việc thay đổi thời gian đi tour: Thông thường, chúng tôi sẽ không tính phí cho sự thay đổi này nếu Quý khách thông báo trước ngày tour khởi hành 3 ngày. Nếu đối tác khách sạn không chấp nhận việc thay đổi (rất ít khi xảy ra), Qúy khách phải trả thêm chi phí đặt phòng khách sạn vào thời điểm mới. 

Đối với việc thay đổi tour: Chúng tôi sẽ xem xét và tính toán lại mức giá của tour cũ và mới cũng như chi phí dịch vụ đã được chúng tôi đặt trước và sẽ thông báo Quý khách có được hoàn trả tiền lại hay không. 

Đối với việc hủy bỏ tour: Quý khách sẽ phải trả thêm một phí hủy dịch vụ hoặc tour. Chi phí này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, quy định trong từng tour riêng và có thể thay đổi theo thời gian. 

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể: 
Email: info@bookingyourtravel.com 
Tel: +84 935746946

14.Tôi có thể đặt phòng cho bạn bè hoặc thành viên gia đình tôi không?

Quý khách có thể đặt phòng và thanh toán cho người thân hoặc bạn bè. Trong trường hợp này, Quý khách nên liên hệ và làm theo hướng dẫn của chúng tôi. Nếu Quý khách không đi cùng người thân hoặc bạn bè và chỉ muốn đặt, thanh toán dịch vụ thì chúng tôi sẽ yêu cầu Quý khách cung cấp một số thông tin cá nhân (người đặt và thanh toán dịch vụ). 

Sau khi thanh toán trực tuyến thành công trên hệ thống, chúng tôi sẽ gửi thêm cho Quý khách 2 mẫu đơn:
  • Mẫu đơn “Thông tin khách hàng”: dùng để điền thông tin của người thân hoặc bạn bè.
  • Mẫu đơn "Làm thế nào chúng tôi có thể liên lạc với người thân hoặc bạn bè Quý khách ở Việt Nam".

15.Có an toàn khi thanh toán trực tuyến hay không? Việc thanh toán này có an toàn hơn so với cách thanh toán thông thường hay không?

Chắc chắn là có. Mặc dù Quý khách đặt tour trên trang website của chúng tôi nhưng khi thanh toán Quý khách sẽ được chuyển đến trang thanh toán PayPal. Đây là một trong những công ty giao dịch thanh toán trực tuyến nổi tiếng nhất trên thế giới. 

Trong quá trình thao tác thanh toán trên kênh thanh toán trực tiếp Paypal, Công ty chúng tôi sẽ không còn chịu trách nhiệm về các thông tin trên thẻ tín dụng của Quý khách. 

Nếu Quý khách cần thêm thông tin về chính sách bảo mật của PayPal, vui lòng truy cập: 
https://cms.paypal.com/vn/cgi-bin/marketingweb?cmd=_render-content&content_ID=ua/Privacy_full&locale.x=en_US

16.Tôi nên làm gì nếu hóa đơn đính kèm trong email bị mất?

Khi Quý khách bị mất email có chứa các hóa đơn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có hóa đơn mới và sẽ được cung cấp lại sau khi chúng tôi kiểm tra hệ thống. 

Email: info@bookingyourtravel.com 
Số Điện Thoại: +84 935746946

17.Tôi có thể thanh toán giá trị hóa đơn trong nhiều lần không?

Khi Quý khách nhận thư xác nhận đạt dịch vụ thành công, nếu Quý khách chọn thanh toán trực tuyến thì Quý khách chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị hóa đơn. Điều này sẽ cho chúng tôi biết rằng Quý khách sẽ sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Và chi phí thanh toán trước này được sử dụng để đặt phòng khách sạn và các dịch vụ khác cần thiết cho chuyến đi của Quý khách.